当前位置:主页 > giáo dục
game bài baccarat-【hk887.vip sòng bài trực tuyến】

Vòng loại euro 2024 Argentina

  

**Vòng loại Euro 2024: Argentina vắng mặt đáng tiếc**

**Mở đầu**

Vòng loại Euro 2024 đang diễn ra sôi nổi, nhưng đáng tiếc là không có sự góp mặt của đội tuyển Argentina. Đây là lần đầu tiên đội bóng Nam Mỹ này không thể tham dự giải đấu bóng đá danh giá nhất châu Âu kể từ năm 1996.

**Sự thống trị của Nam Mỹ**

Argentina là cường quốc bóng đá Nam Mỹ với 15 lần vô địch Copa America. Họ cũng từng hai lần lên ngôi vô địch World Cup vào các năm 1978 và 1986. Tuy nhiên, đội tuyển quốc gia này lại chưa bao giờ giành được chức vô địch Euro.

**UEFA không công nhận CONMEBOL**

Lý do Argentina không được tham dự vòng loại Euro 2024 là do Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) không công nhận Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL). UEFA chỉ cho phép các đội thuộc liên đoàn của mình tham gia giải đấu.

**Nỗ lực đàm phán bất thành**

Vòng loại euro 2024 Argentina

Trong những năm gần đây, đã có nhiều nỗ lực đàm phán giữa UEFA và CONMEBOL để tạo điều kiện cho các đội tuyển Nam Mỹ tham dự vòng loại Euro. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán này đều không đi đến kết quả.

**Argentina không nản chí**

Vòng loại euro 2024 Argentina

Mặc dù không được tham dự Euro 2024, Argentina vẫn không nản chí. Họ đang tích cực chuẩn bị cho Copa America 2024, giải đấu mà họ quyết tâm giành chiến thắng.

**Tương lai của vòng loại Euro**

Tương lai của vòng loại Euro vẫn chưa chắc chắn. Một số chuyên gia cho rằng UEFA nên cân nhắc mở rộng giải đấu cho các đội tuyển ngoài châu Âu. Tuy nhiên, cũng có những lo ngại rằng điều này sẽ làm giảm sức hấp dẫn của giải đấu.

**Kết luận**

Sự vắng mặt của Argentina tại vòng loại Euro 2024 là một mất mát đáng tiếc cho người hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi niềm đam mê và quyết tâm của đội tuyển quốc gia Argentina. Họ sẽ tiếp tục phấn đấu để giành chiến thắng trong các giải đấu khác và duy trì vị thế là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

实时分享

集团总机:010-61271117 地址:北京市大兴区金星路12号
Copyright © 2001-2017 北京奥宇集团有限公司 All Rights Reserved       京ICP备521233号     北京网站建设fun88nz