当前位置:主页 > Trung tâm Tin tức
game bài baccarat-【hk887.vip sòng bài trực tuyến】

Vòng loại châu á của cúp châu âu 2024

  

**Vòng loại Cúp bóng đá châu Âu 2024: Hành trình đến Đức**

**Mở đầu**

Vòng loại Cúp bóng đá châu Âu 2024 đã khởi động, với 53 đội tuyển quốc gia cạnh tranh cho 23 suất tham dự vòng chung kết được tổ chức tại Đức. Các trận đấu sẽ diễn ra từ tháng 3 năm 2023 đến tháng 11 năm 2023, hứa hẹn mang đến những màn so tài hấp dẫn và những khoảnh khắc bóng đá đầy kịch tính.

**Thể thức thi đấu**

Các đội tuyển được chia thành 10 bảng gồm 5 hoặc 6 đội. Mỗi đội sẽ thi đấu hai lượt với các đối thủ cùng bảng trên sân nhà và sân khách. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào thẳng vòng chung kết, trong khi các đội đứng thứ ba sẽ tham gia vòng play-off.

**Bảng đấu đáng chú ý**

**Bảng A**

* Tây Ban Nha

* Scotland

* Na Uy

* Gruzia

* Đảo Síp

Sự góp mặt của Tây Ban Nha, nhà vô địch Euro 2012, khiến bảng A trở nên hấp dẫn. Na Uy, đội có tiền đạo ngôi sao Erling Haaland, cũng là một đối thủ đáng gờm.

**Bảng B**

* Hà Lan

* Pháp

* Ireland

* Hy Lạp

* Gibraltar

Cuộc đọ sức giữa Hà Lan và Pháp, những gã khổng lồ trong thế giới bóng đá, sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn. Sự góp mặt của Ireland và Hy Lạp cũng hứa hẹn những màn so tài gay cấn.

**Bảng C**

* Ý

* Anh

* Ukraine

* Bắc Macedonia

* Malta

Bảng C là một bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của nhà vô địch Euro 2020, Ý. Anh, một ứng cử viên nặng ký khác cho chức vô địch, sẽ tìm cách ghi tên mình vào vòng chung kết. Ukraine và Bắc Macedonia cũng mang đến những thách thức không nhỏ cho hai ông lớn.

**Đội tuyển đáng chú ý**

**Đức (chủ nhà)**

Là chủ nhà của giải đấu, Đức sẽ được đặc cách vào thẳng vòng chung kết. Tuy nhiên, họ vẫn muốn chứng tỏ sức mạnh của mình trong các trận giao hữu.

**Bỉ**

Là đội tuyển số một thế giới hiện tại, Bỉ sẽ tìm cách tiếp nối thành công trong những năm gần đây bằng cách giành quyền tham dự Euro 2024.

**Croatia**

Nhà á quân thế giới 2018 đã trưởng thành hơn kể từ đó và sẽ là một mối đe dọa lớn đối với các đối thủ.

**Pháp**

Nhà vô địch thế giới 2018 sở hữu một đội hình tài năng và sẽ tìm cách bảo vệ danh hiệu Euro của mình.

**Anh**

Á quân Euro 2020 đang khao khát giành được danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1966.

Vòng loại châu á của cúp châu âu 2024

**Vòng play-off**

Các đội đứng thứ ba ở mỗi bảng sẽ tham gia vòng play-off để cạnh tranh hai suất còn lại tại vòng chung kết. Vòng play-off sẽ diễn ra sau khi kết thúc vòng bảng và sẽ bao gồm hai bán kết và một trận chung kết.

**Kết luận**

Vòng loại châu á của cúp châu âu 2024

Vòng loại Cúp bóng đá châu Âu 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những màn so tài hấp dẫn và đầy kịch tính. Các ứng cử viên nặng ký sẽ phải vượt qua những thách thức lớn, trong khi các đội yếu hơn sẽ tìm cách gây bất ngờ. Khi giải đấu tiến triển, những câu chuyện về niềm vui chiến thắng và nỗi buồn thất bại sẽ được ghi vào annals của bóng đá châu Âu.

[更多]Trung tâm Tin tức

实时分享

集团总机:010-61271117 地址:北京市大兴区金星路12号
Copyright © 2001-2017 北京奥宇集团有限公司 All Rights Reserved       京ICP备553335号     北京网站建设fun88nz